𝐌𝐨̂́𝐢 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐠𝐢𝐮̛̃𝐚 𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃-𝟏𝟗 & 𝐬𝐮̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 𝐦𝐢𝐞̣̂𝐧𝐠

Đăng bởiĐoàn Thị Xuân vào lúc

Những phát hiện gần đây cho thấy, việc tăng cường các biện pháp vệ sinh răng miệng là một trong những kỹ thuật hiệu quả nhất giúp hạn chế nguy cơ phát triển hoặc lây truyền bệnh.

Các nghiên cứu trong ống nghiệm do các nhà khoa học Trung Quốc thực hiện cho thấy sự tương tác của virus SARS-CoV-2 với các thụ thể khác nhau nằm trên một số tế bào trong cơ thể người. Hầu hết các tế bào có các thụ thể này được tìm thấy trong biểu mô của lưỡi và niêm mạc miệng - con đường xâm nhập chính của virus vào cơ thể. Đồng thời, sự nhân lên nhanh chóng của virus trong các mô của đường hô hấp trên trong 7 ngày đầu nhiễm bệnh đã được khoa học chứng minh. Nhờ những phát hiện này, vệ sinh răng miệng được đặt lên hàng đầu trong việc bảo vệ khỏi virus.

👉 Một trong những thành phần nổi bật được ứng dụng trong vệ sinh răng miệng nghiêm ngặt và hiệu quả đó chính là Cetylpyridinium Chloride (CPC), có trong kem đánh răng và nước súc miệng, giúp giảm tải vi khuẩn, virus trong miệng một cách hiệu quả và không có tác dụng phụ.

Cetylpyridinium chloride (CPC) là một hợp chất có nguồn gốc từ amoni bậc bốn, thường được tìm thấy trong các phương pháp điều trị đặc hiệu cho đường hô hấp trên, với hiệu quả cao trong việc chống lại các loại vi khuẩn, virus thường có ở miệng và cổ họng. Ngoài ra, CPC còn giúp ngăn ngừa hình thành mảng bám, ngừa sâu răng, nhiễm trùng nướu, hơi thở có mùi khó chịu…

Do tính hiệu quả của CPC đối với các chủng loại virus, một số nghiên cứu đã được thực hiện để kiểm tra tác dụng của CPC đối với việc ngăn ngừa COVID-19. Nghiên cứu trong ống nghiệm đã chứng minh được tác dụng của CPC trong việc chống lại sự nhân lên của virus bằng cách can thiệp vào các thụ thể tế bào trong đường hô hấp.

✝️ Sử dụng Nước súc miệng hoặc kem đánh răng có chứa Cetylpyridinium Chloride (CPC) có thể bảo vệ, ngăn ngừa virus Corona. KinCare gợi ý cho bạn dòng sản phẩm KIN B5 với thành phần nổi trội CPC thích hợp sử dụng hằng ngày, kết hợp với các biện pháp y tế khác để kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh.


______________________

🌐 Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/2Ebu06R

☎ Hotline hỗ trợ: 1900 6840 - 0978 655 836 (zalo).


Bài viết mới


0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng