Giải mã các thành phần chính của Kin B5

Đăng bởiKinCare Việt Nam vào lúc

Chắc hẳn những ai quan tâm đến sức khỏe răng miệng đều đã biết đến dòng sản phẩm Kin B5 nổi tiếng của hãng Laboratorios KIN S.A. Dòng sản phẩm kem đánh răngnước súc miệng với bảng thành phần trên cả tuyệt vời như là một món quà dành cho những ai mong muốn chăm sóc răng miệng toàn diện. Hãy cùng KinCare Việt Nam tìm hiểu xem những thành phần này là gì và chúng đã mang đến cho người dùng những lợi ích sức khỏe nào nhé:

1. Cetylpyridinium Chloride 0.05% (CPC)

Đối với một dòng kem đánh răng và nước súc miệng có khả năng ngăn ngừa viêm nướu như Kin B5 thì chất sát khuẩn là một trong những thành không thể thiếu. Và Cetylpyridinium Chloride là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cetylpyridinium Chloride là một chất kháng khuẩn phổ rộng được dùng nhiều trong nha khoa. CPC được chứng minh kháng khuẩn khoang miệng hiệu quả mà không gây vàng răng. Ngoài ra, CPC còn có một công dụng đặc biệt khác là hỗ trợ quá trình ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng và nướu. Với công dụng sát khuẩn và phòng ngừa viêm nướu, CPC xứng đáng là thành phần hoàn hảo thứ nhất cần có trong bảng thành phần của Kin B5.

2. Zinc Lactate 1% (Kẽm)

Zinc Lactate hay còn gọi là chất kẽm là một thành phần giúp kiểm soát và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng. Kẽm cũng quan trọng không kém CPC trong bảng thành phần của Kin B5. Vì sự hình thành mảng bám trên răng và nướu chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra các vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu và hôi miệng. Một khi kiểm soát được mảng bám thì vi khuẩn sẽ không có cơ hội hình thành và hoàn toàn không xuất hiện các bệnh răng miệng này.

3. Provitamin B5 1%

Provitamin B5 hay còn gọi là Dexpanthenol - là dẫn xuất mang gốc rượu của axit pantothenic - là một thành viên của nhóm vitamin B-complex thiết yếu cho các hoạt động biểu mô nhằm củng cố mô nướu và làm mềm niêm mạc miệng

4. Vitamin B3 0.2%

Vitamin B3 là một chất chống oxy hóa quan trọng giúp ổn định mọi hoạt động của cơ thể như điều chỉnh khả năng tiêu hóa, cải thiện làn da, cải thiện xương khớp, giảm nguy cơ tim mạch… Ngoài ra, một tác dụng rất quan trọng của vitamin B3 đối với sức khỏe răng miệng chính là tổng hợp collagen và tái tạo mô nướu, giúp phục hồi mô nướu và mô nha chu sau khi điều trị các bệnh về nướu.

5. Sodium Fluoride 0.32%

Một dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng dành cho người lớn thì không thể thiếu Fluoride nhằm ngăn ngừa sâu răng và ê buốt. Fluoride trong dòng sản phẩm Kin B5 với hàm lượng 1450ppm trong kem đánh răng và 226ppm trong nước súc miệng giúp ngăn ngừa sâu răng, củng cố men răng. Các hạt phân tử Fluoride li ti sẽ len lỏi vào và trám các vết nứt cực nhỏ trên men răng mà mắt thường không thể nhìn ra nhưng lại chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến ê buốt và sâu răng.  

6. Xylitol 10%

Kem đánh răng Kin B5 với Xylitol hàm lượng cao (10%) giúp giảm độ bám của vi khuẩn trên răng, hỗ trợ và tăng cường khả năng ngăn ngừa sâu răng của Fluoride. Nguyên lý rất đơn giản: do thức ăn của vi khuẩn chính là đường có trong các thực phẩm mà chúng ta ăn uống hằng ngày mà Xylity là một chất tạo ngọt tự nhiên không đường sẽ không bị vi khuẩn tiêu hóa. Bằng cách này, Xylitol đã góp phần làm giảm khả năng sản sinh acid khoang miệng của vi khuẩn - nguyên nhân chính làm sâu răng và viêm nướu.

Sự kết hợp của các thành phần chính trong dòng sản phẩm Kin B5 thật hoàn hảo đúng không! Sự ra đời của dòng sản phẩm Kin B5 thật sự đã mang đến cho người dùng một sự lựa chọn mới, chất lượng hơn, đa năng hơn và hoàn hảo với khả năng ngăn ngừa toàn diện các vấn đề răng miệng. Sử dụng dòng sản phẩm Kin B5, bạn sẽ không phải lo sâu răng, viêm nướu hay hôi miệng nữa.

Để tìm hiểu thêm về kem đánh răng Kin B5nước súc miệng Kin B5, bạn có thể tham khảo tại website www.kincare.vn - website phân phối chính hãng sản phẩm Kin và một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân khác.

Nếu cần sự tư vấn tỉ mỉ và tận tình từ đội ngũ nhân viên và chuyên gia chăm sóc răng miệng từ KinCare, bạn có thể like fanpage KinCareVietNam và nhắn tin ngay nhé !


Bài viết cũ Bài viết mới


0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng